Ôtô cũ, mua bán xe ô tô, xe mới cũ giá rẻ | infooto.com

Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Posted by Quỳnh Trang |
nhà mình vừa dành dụm được chút tiền mình muốn đổi lấy chiếc xe prado, vậy nên mình muốn bán chiếc ford everet đời 2006 mang tên cá nhân, máy dầu 1 cầu, xe mình màu đen, xe mang biển 29Y nhà mình mua từ đầu đi nói chung là tương đối giữ, máy êm không nghe thấy tiếng động cơ, vành đúc lớn 19inch nội thất da sịn theo xe, máy móc chưa biết đến đụng chạm là gì, xem xe ưng ngay, gia đình mình xin cam kết chất lượng, giá 445triệu xem xe gọi anh CÔNG 0902108292, viện kỹ thuật quân sự binh đoàn k247, hoàng quốc việt hà nội
Giá bán: 445 triệu đồng

Tags: oto cu, xe hoi cu, oto viet nam, mua o to, mua ban xe o to, ford, ford fiesta, ford focus, ford escape, ford everest,

Để liên hệ với chủ xe bấm --> Tin gốc: Bán xe Ford Everest - 2006

Bạn có thể tìm kiếm hàng nghìn tin mua bán ô tô chính chủ tại:
SÀN GIAO DỊCH Ô TÔ TRỰC TUYẾN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM INFOOTO.COM - Salon ô tô của bạn
Tel: (04) 6681 3562
Email: contact@infooto.com
Website: www.infooto.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét